Ý NGHĨA CỦA SEN ĐÁ

Sen đá không chỉ hấp dẫn người ta bởi vẻ đẹp đa sắc thái và sức sống mãnh liệt của mình mà còn hút hồn bằng ý nghĩa dễ thương và tinh tế đằng sau. Để mình tiết lộ cho bạn hen.

Với sức sống mãnh liệt và khả năng thích nghi tốt với khí hậu khắc nghiệt, sen đá nhanh chóng trở thành loài cây biểu trưng cho tình yêu, tình bạn hay những tình cảm cần sự sâu sắc, bền vững. Vì chẳng có con đường nào trải hoa hồng cả. Vượt qua những khó khăn, gian truân mà vẫn vui vẻ và đi bên cạnh nhau được mới là điều đáng trân trọng.​ Nghe nguy hiểm chưa nào 😉

sendadep-mini-tree-package-1

Nhìn mấy ẻm be bé, xinh xắn thế thôi chứ sức sống mãnh liệt và “Lì” lắm đó nghen.

Chưa dừng lại ở đây đâu. Sức sống và phong thái sống của sen đá cũng là một động lực nhắc nhở chính chúng ta mỗi khi mệt mỏi hay muốn từ bỏ mục tiêu đấy. ” Loài cây bé xíu thế này còn có thể vượt qua được vậy tại sao mình lại không chứ!” Đó là lý do mà mỗi khi mệt mỏi, mình hay dừng lại và ngắm nhìn những chậu cây ngoài bệ cửa, hít một hơi dài và lấy sức bước đi tiếp.

sendadep-mini-tree

Ý NGHĨA PHONG THUỶ THÌ SAO NHỈ?

Sen đá vẫn là cây xanh nên mang ý nghĩa phong thuỷ rất tốt với biểu tượng mang lại tài lộc và phồn thịnh cho dân kinh doanh cũng như những bạn đặt niềm tin vào phong thuỷ đấy nhé.

sendadep-green-box-2

Nếu bạn có một góc làm việc hoặc góc làm việc rộng rãi và thoảng đãng thì những GREEN BOX thế này sẽ mang lại cho bạn cả một khu vườn yên tĩnh đấy.

sendadep-green-box-1

Mỗi loại cây sẽ mang trong mình những nét đặc trưng và cá tính riêng giống như con người vậy. Hiểu được, cảm nhận và hoà hợp với nhau thì bạn sẽ thấy mình thương cái cây nhỏ bé này như thế nào. Chúc các bạn tìm được “Tình yêu” cho mình nhé!

One thought on “Ý NGHĨA CỦA SEN ĐÁ

Leave a comment