SỞ CHẬU CÂY CẢM XÚC CỰC CUTE.

Đôi khi những việc làm nhỏ nhỏ, đơn giản cũng có thể làm bạn cảm thấy mình nhẹ người và thoải mái giữa bộn bề công việc, tấp nập những mối quan hệ, giao tiếp xã hội. Bạn hãy thử cầm bút lên, vẽ nguệch ngoạc một chút gì đó lên chậu cây, quyển sổ, cái bảng hay đơn giản là một mẫu giấy nhỏ bạn nhặt được đâu đó. Mình đảm bảo bạn sẽ tìm thấy một sự thoải mái và bình yên đến khó tin đấy.Giờ thì mình thử gợi ý cho bạn trang trí chậu cây theo cảm xúc nhé!

BƯỚC 1

Viết là công cụ không thể thiếu rồi đúng không nào. Bạn có thể thoải mái lựa chọn viết chì nếu mình thích thay đổi, viết màu Acrylic hoặc loại bút dầu để giữ hình vẽ của mình mãi mãi.

 

sendadep-handmade-1

BƯỚC 2

Và giờ thì bạn chỉ cần chọn cho mình chậu cây trơn để vẽ vời lên cho cá tính thôi nào. Bạn có thể tượng tượng hoa phía trên chính là tóc của một cô nàng hay anh chàng thì có vẻ ổn không nhỉ.
Website image

BƯỚC 3

Bạn có thể tìm kiếm những khuôn mặt đầy cảm xúc hoặc tưởng tượng trước những gì mình dự định sẽ vẽ lên chậu cây. Có thẻ là nụ cười hiền thật hiền của nhỏ bạn thân, cái mặt siêu đểu của quỷ đồng nghiệp ngồi cạnh. Hoặc ý tưởng về một cung hoàng đạo cho chính mình cũng đáng cân nhắc lắm đúng không nào.

 

sendadep-handmade-2

BƯỚC 4

Giờ là lúc bạn bay bổng với máu nghệ sĩ của mình rồi đấy. 3,2,1 action thôi.

sendadep-handmade-3sendadep-sendanau-emotionsendadep-sendanau-emotion1sendadep-sendanau-emotion2sendadep-sendanau-emotion3sendadep-sendanau-emotion4

Chúc bạn sẽ có cho mình những đồ dùng trang trí thật đẹp, cool, và đậm cá tính của mình nhé. Bạn làm xong có thể khoe và chia sẻ với Ad ở đây nè :

PHONE: 0906 347 262
EMAIL: sendavietnam@gmail.com
WEBSITE: sendadep.com

Leave a comment